Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Kỷ Hợi 2019

 11:10 SA @ Thứ Tư - 23 Tháng Giêng, 2019

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về Petrolimex Quảng Trị lại tổ chức gặp mặt CBCNV Công ty qua các thời kỳ đã nghỉ hưu. Đây là hoạt động thường niên, một nét đẹp văn hóa được Petrolimex Quảng Trị duy trì trong nhiều năm qua nhằm tri ân sâu sắc các thế hệ đi trước đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Công ty, đồng thời cũng là dịp giao lưu, gặp gỡ, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm, gắn kết những thế hệ CBCNV đã nghỉ hưu và đang công tác tại Công ty.

Đến dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo Công ty và các ông bà trong Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở, BCH Hội Cựu chiến binh, BTV Đoàn thanh niên Công ty; Trưởng, phó phòng nghiệp vụ; Bí thư Chi bộ, Phụ trách Vùng, Chủ tịch Công đoàn bộ phận trực thuộc Công ty; Đặc biệt là sự hiện diện của các ông nguyên là Lãnh đạo Công ty đã nghỉ hưu và đông đủ cán bộ hưu trí Công ty.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Petrolimex Quảng Trị đã phấn khởi báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 của Công ty; đồng chí Nguyễn Đức hùng nhấn mạnh: Những kết quả đạt được trong năm 2018 là kết tinh từ sự đoàn kết, quyết tâm, chung sức của nhiều thế hệ CBCNV Công ty qua các thời kỳ, vì sự phát triển của doanh nghiệp. Mỗi một CBCNV Công ty có quyền tự hào vì đã đóng góp một phần sức lực và trí tuệ vào sự phát triển của Công ty. Thế hệ CBCNV Công ty ngày hôm nay luôn trân trọng ghi nhớ và tri ân công lao đóng góp của những thế hệ đi trước đã tận tâm tận lực cống hiến để Petrolimex Quảng Trị phát triển bền vững. Những đóng góp đó đã kết tinh, hội tụ trở thành giá trị vật chất và tinh thần, tạo động lực mạnh mẽ để các thế hệ cán bộ Công ty tiếp nối vun đắp, xây dựng, phát triển để tiến xa hơn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Phó Giám đốc Petrolimex Quảng Trị báo cáo kết quả kinh doanh 2018

Nguyên Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Trần Văn Lưu phát biểu vui mừng và tự hào với những thành công mà Công ty đã đat dươc trong thời gian qua

Lãnh đạo Công ty trao Bằng khen của Bộ Công thương Việt Nam cho bà Phạm Thị Bình - nguyên là nhân viên Phòng KTTC, vừa nghỉ hưu theo chế độ - vì có thành tích trong công tác năm 2017

Lãnh đạo Petrolimex Quảng Trị tặng quà chúc mừng cán bộ hưu trí Công ty qua các thời kỳ

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khi đầm ấm, vui vẻ, tràn ngập lời ca, tiếng hát giữa các thế hệ

Nguồn:  Nguyễn Văn Thích  -  Trưởng Phòng TCHC
Petrolimex Quảng Trị