Giải quần vợt chào mừng 93 năm Ngày truyền thống 13/3

 10:21 SA @ Thứ Hai - 15 Tháng Ba, 2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng 93 năm Ngày truyền thống ngành Xăng dầu Việt Nam (13/3/1928 - 13/3/2021), Petrolimex Quảng Trị đã tổ chức giải quần vợt Câu lạc bộ Tennis Petrolimex Quảng Trị trong 2 ngày 12 - 13/3/2021 tại sân quần vợt Công ty.

Tham dự buổi lễ khai mạc có Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị Hồ Văn Chính, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng cùng 44 vận động viên và các cổ động viên cổ vũ cho giải đấu.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc giải

Phát biểu khai mạc, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng nêu rõ đây là dịp để CBCNV Công ty nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong rèn luyện, thi đấu thể thao nhằm xây dựng phong trào TDTT và tình đoàn kết trong CBCNV Công ty. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các tay vợt của Câu lạc bộ quần vợt Petrolimex Quảng Trị có dịp cọ xát, nâng cao trình độ thi đấu, gặp gỡ giao lưu, thắt chặt tình cảm, mối quan hệ giữa các thành viên câu lạc bộ vì mục tiêu đoàn kết, xây dựng Công ty và quê hương Quảng Trị ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị Hồ Văn Chính và Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng tặng hoa cho vận động viên

Giải quần vợt diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với tinh thần trung thực, đoàn kết, cao thượng tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao. Các tay vợt tham gia giải đã cống hiến cho các cổ động viên nhiều trận đấu hay, trong đó có nhiều trận ngược dòng kịch tính hoặc phải giải quyết bằng các loạt tiebreak đầy căng thẳng.

Giải quần vợt khép lại trong sự hân hoan, phấn khởi của toàn thể các vận động viên và cổ động viên, trong niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của ngành Xăng dầu Việt Nam, tạo thêm động lực để CBCNV, người lao động Petrolimex Quảng Trị nối tiếp truyền thống, hăng say lao động để tiến xa hơn.

Một số hình ảnh tại giải quần vợt

Nguồn:  Đinh Thị Thu Hiền  -  CV Phòng TCHC
Petrolimex Quảng Trị