CHXD số 7 được phép hoạt động bình thường từ ngày 18.01.2018

 11:38 SA @ Chủ Nhật - 21 Tháng Giêng, 2018

Ngày 16.01.2018, Petrolimex Quảng Trị có nhận được thông tin một số khách hàng xe máy bị chết máy (không nổ được) sau khi mua xăng E5 RON 92-II tại CHXD số 7 (địa chỉ: Km 8, Quốc lộ 9, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ), nguyên nhân ban đầu xác định là do bị lẫn nước.

Ngay khi nhận được tin, Lãnh đạo Công ty cùng các cán bộ kỹ thuật đã trực tiếp đến hiện trường, chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương kiểm tra bể chứa xăng E5 RON 92-II đang bán cho khách hàng và xác định ở phía dưới bể có nước.

Petrolimex Quảng Trị đã thực hiện ngay những công việc sau:

1. Bồi thường cho khách hàng đã mua xăng E5 RON 92-II tại CHXD số 7 bị sự cố nói trên: Tiền phải xúc rửa bình xăng xe máy và cấp lại xăng E5 RON 92-II được lấy từ CHXD khác đến.

2. Tạm dừng bán xăng E5 RON 92 từ bể có sự cố lẫn nước để hút hết xăng và nước dưới bể lên, thực hiện kiểm tra bể chứa. Qua kiểm tra cùng cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân: Bể chứa xăng bị thủng nên nước bên ngoài chảy vào. Sau khi lập biên bản chứng thực hiện tượng này Công ty đã chỉ đạo bộ phận kỹ thuật khắc phục sự cố bằng cách: Thay thế bể bị thủng để đảm bảo tồn chứa xăng được an toàn trong quá trình kinh doanh.

3. Đoàn kiểm tra liên ngành đã trực tiếp kiểm tra, xác nhận và đồng ý cho Cửa hàngđược hoạt động bình thường để phục vụ khách hàng và bà con nhân dân từ ngày 18.01.2018.

Petrolimex Quảng Trị thành thật xin lỗi quý vị khách hàng đã gặp bất tiện vì sự cố kỹ thuật bất khả kháng nói trên của chúng tôi.

Qua sự việc này, chúng tôi sẽ tăng cường kiểm tra tất cả các cửa hàng còn lại để bảo đảm an toàn kỹ thuật, đầy đủ xăng dầu phục vụ Quý vị khách hàng, người tiêu dùng và nhân dân trước thềm Tết đến Xuân về.

Petrolimex Quảng Trị trân trọng cảm ơn Quý vị về sự thấu hiểu và cảm thông dành cho Petrolimex qua sự cố kỹ thuật này. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng phục vụ quý khách hàng, bà con nhân dân tốt hơn để xứng đáng với truyền thống và uy tín của Petrolimex Quảng Trị hơn 27 năm xây dựng và phát triển trên quê hương tỉnh nhà.

Kính chúc Quý vị thượng lộ bình an và năm mới nhiều may mắn.

Nguồn:  Hoàng Thị Hoa  -  Chủ tịch kiêm Giám đốc
Petrolimex Quảng Trị