Hội nghị khách hàng 2013

 04:26 CH @ Thứ Hai - 28 Tháng Giêng, 2013

Quảng Trị, ngày 24.01.2013. Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng trị) vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2013. Tham dự hội nghị có 80 khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty; trong đó, 55 khách xăng dầu và 25 khách hàng Gas, DMN Petrolimex.

Tại hội nghị, bà Hoàng Thị Hoa - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị vui mừng thông báo với khách hàng về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm qua. Cụ thể, tổng sản lượng thực hiện 75.500 m3, tăng 5,5% so với năm 2011; trong đó, bán lẻ đạt trên 64.000m3, tăng 10,5% so với năm 2011, tổng doanh thu thực hiện gần 1.500 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 60 tỷ đồng.

Bà Hoàng Thị Hoa - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị nhiệt liệt chào đón khách hàng tham dự hội nghị, đánh giá cao sự hợp tác của khách hàng

Có được những kết quả trên, bên cạnh sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy- UBND tỉnh và của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) còn có sự hợp tác tích cực đầy trách nhiệm, hiệu quả của các đối tác khách hàng đã tin dùng xăng dầu, sản phẩm hóa dầu, gas của Petrolimex.

Phát biểu tại hội nghị, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự hợp tác với Petrolimex Quảng Trị, lòng tin vào hệ thống phân phối, chất lượng, số lượng hàng hóa, dịch vụ đã được nhận. Với trách nhiệm hợp tác vì sự phát triển của cả đôi bên, nhiều khách hàng góp thêm nhiều ý kiến để Petrolimex Quảng trị ngày càng hoàn thiện hơn về công tác bán hàng, mang lại những hàng hóa, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ông Nguyễn Phi Hùng - Tổng giám đốc CTCP Xây lắp Dầu khí 1 phát biểu tại hội nghị

Năm 2013, Petrolimex Quảng Trị phấn đấu nâng sản lượng bán ra lên 78.000 m3; trong đó, bán lẻ 67.000m3. Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, Công ty thông báo sẽ áp dụng nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, quản lý công nợ bán hàng thắt chặt hơn để khách hàng hiểu rõ và cùng chia sẻ với đơn vị.

Bên cạnh các nội dung hợp tác, buổi gặp mặt cũng là dịp Petrolimex Quảng Trị tri ân khách hàng đã tin dùng xăng dầu, gas và các sản phẩm hóa dầu của Petrolimex. Đây cũng là dịp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đông đảo đối tác khách hàng nhằm tháo gỡ khắc phục những tồn tại, hạn chế, phát huy những mặt ưu điểm để làm tốt hơn công tác cung ứng sản phẩm cho quý đối tác khách hàng trong năm 2013 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Đức Hùng - Phó giám đốc Petrolimex Quảng trị trao quà, chúc mừng khách hàngtrúng thưởng

Ông Nguyễn Quang Phát - Trưởng phòng Kinh doanh Petrolimex Quảng Trị cảm ơn, trao quà khách hàng trả lờiđúng câu hỏi tìm hiểu về Công ty

Nguồn:  Lưu Văn Lâm  -  Phó trưởng Phòng TC-HC
Petrolimex Quảng Trị