Hội nghị khách hàng Gas Petrolimex năm 2019

 01:46 CH @ Thứ Tư - 27 Tháng Mười Một, 2019

Ngày 26/11/2019, tại thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tổ chức Hội nghị khách hàng Gas Petrolimex năm 2019 để gặp gỡ, tri ân khách hàng gas trên địa bàn toàn tỉnh.

Đến dự hội nghị có: Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị Lê Quang Vĩnh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị Trần Đức Thiện, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng Võ Trọng Hải cùng một số lãnh đạo các cơ quan đơn vị của tỉnh, các đơn vị sản xuất Gas và đặc biệt là hơn 160 khách hàng Gas tiêu biểu của Petrolimex Quảng Trị. Về phía Petrolimex Quảng Trị có Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Đức Hùng và các ông bà trong Ban lãnh đạo, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng kinh doanh gas và hơn 60 CBCNV Công ty tham dự.

Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Trị ra mắt tri ân khách hàng

Trong năm 2019, tổng sản lượng hàng hóa bán ra của Công ty ước đạt: 110.000 m3 xăng dầu, 350 tấn DMN, 1.720 tấn Gas với tổng doanh thu 1.500 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng sản lượng mặt hàng Gas trong những năm gần đây đạt trên 10%/năm. Để có được kết quả kinh doanh ấn tượng như vậy trong điều kiện đơn vị hoạt động trên địa bàn một tỉnh nhỏ, dân số ít, kinh tế-xã hội còn chậm phát triển, ngoài sự nỗ lực tự thân và uy tín thương hiệu của Petrolimex thì sự vun đắp, hợp tác, chia sẻ, ủng hộ của tất cả đối tác, Quý khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần tạo nên sự thành công của Petrolimex Quảng Trị trong suốt gần 30 năm xây dựng và phát triển.

Hội nghị khách hàng Gas Petrolimex Quảng Trị năm 2019 đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, hiểu biết lẫn nhau, thân mật, ấm cúng. Đây là cơ hội để Công ty gặp gỡ, trực tiếp lắng nghe các ý kiến quý báu của Quý khách hàng gần xa, trao đổi các cơ chế chính sách với đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm để cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm Gas Petrolimex trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng phát biểu tri ân khách hàng

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Quảng Trị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Đức Hùng đã phát biểu chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ tận tình của các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Trị, sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả của các đơn vị đối tác, đặc biệt gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã gắn kết với Công ty trong thời gian qua, đồng thời mong muốn nhận được những phản ánh, góp ý chân thành, xác đáng của Quý khách hàng để kịp thời khắc phục khuyết điểm, thiếu sót, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng, thỏa mãn tốt hơn cho khách hàng. Ông Nguyên Đức Hùng đã nêu rõ: “…Với triết lý thống nhất trong kinh doanh của Petrolimex Quảng Trị là: Hãy mang tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mà họ hài lòng, tin cậy, đồng thời giữ gìn điều đó bằng uy tín và đạo dức kinh doanh, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục duy trì quan điểm hợp tác đôi bên cùng có lợi, đảm bảo số lượng - chất lượng hàng hóa, có tinh thần thái độ, phục vụ, ứng xử chuẩn mực, mang những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn mang sản phẩm GAS “SẠCH-CHẤT LƯỢNG-AN TOÀN-HIỆU QUẢ” đến với người tiêu dùng”.

Giám đốc Sở Công Thương Quảng Trị Lê Quang Vĩnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu với Hội nghị, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Quảng Trị Lê Quang Vĩnh đã chúc mừng kết quả kinh doanh của Công ty Xăng dầu Quảng Trị trong năm 2019, chúc mừng những kết quả hợp tác giữa Công ty và khách hàng dùng Gas Petrolimex, đồng thời đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Xăng dầu Quảng Trị: là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu, dầu mỡ nhờn, Gas Petrolimex, dẫn đầu về nộp Ngân sách Nhà nước trong 10 năm trở lại đây, tuân thủ nghiêm minh pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu và Gas - những mặt hàng đòi hỏi nghiêm ngặt về số lượng, chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong sử dụng.

Về phía khách hàng, thay mặt cho 160 khách hàng có mặt tại Hội nghị đại diện cho gần 16.000 khách hàng Gas Petrolimex Quảng Trị, Tổng Giám đốc Khách sạn Sài Gòn - Đông Hà Phạm Công Vinh đã phát biểu ý kiến bày tỏ sự tin tưởng của mình về chất lượng, số lượng hàng hóa, đặc biệt là sự an toàn trong sử dụng Gas Petrolimex do Công ty Xăng dầu Quảng Trị cung cấp, đồng thời đặt niềm tin vào mối quan hệ ngày càng bền chặt và phát triển cùng Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Gas Petrolimex Đà NẵngVõ Trọng Hải phát biểu

Đại diện khách hàng phát biểu ý kiến

Cũng tại hội nghị, Petrolimex Quảng Trị đã trao thưởng cho 05 khách hàng Gas tiêu biểu và tổ chức chương trình "Bốc thăm trúng thưởng" tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Hội nghị còn lồng ghép các câu hỏi giao lưu có thưởng nhằm quảng bá, giới thiệu tới khách hàng thông tin, hình ảnh về Petrolimex Quảng Trị cũng như những hiểu biết cần thiết để chọn đúng sản phẩm Gas Petrolimex thông qua việc nhận biết: Nhãn hiệu, Tem kiểm định,… nhằm đảm bảo an toàn, vì lợi ích của người tiêu dùng.

Trao thưởng cho 05 Khách hàng tiêu biểu

Hội nghị khách hàng Gas Petrolimex năm 2019 của Petrolimex Quảng Trị đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự hợp tác hiệu quả hơn, bền vững hơn trong thời gian tới giữa Petrolimex Quảng Trị và Quý khách hàng.

Ban truyền thông Công ty giới thiệu một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chào đón những khách hàng đầu tiên...

cùng chụp hình lưu niệm...

Chương trình bắt đầu với các tiết mục văn nghệ chào mừng...

gặp gỡ, giao lưu, chúc mừng...

vui vẻ tham gia các trò chơi trả lời câu hỏi nhanh-trúng thưởng

Đặc biệt các khách hàng cùng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng...

với các con số may mắn...

khách hàng vui mừng khi bốc thăm trúng giải...

và 10 khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải khuyến khích

Giải Ba cho 02 khách hàng...

Giải Nhì cho khách hàng...

và giải Nhất đã được trao cho khách hàng may mắn nhất tại Hội nghị

Hội nghị đã mang lại niềm vui cho khách hàng và cho tập thể CBCNV Công ty tham dự

Toàn cảnh hội nghị khách

Nguồn:  Nguyễn Đức Hùng  -  Trưởng phòng Kinh doanh tổng hợp
Petrolimex Quảng Trị