Nâng cao tinh thần hợp tác "để tiến xa hơn"

 05:39 CH @ Thứ Bảy - 22 Tháng Tư, 2017

Ngày 22.4.2017, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tổ chức đêm Gala Dinner Hội nghị khách hàng Petrolimex năm 2017 tại Phan Thiết.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Thị Hoa phát biểu tri ân khách hàng và cam kết các chính sách kinh doanh hướng đến khách hàng

Tham dự Hội nghị có hơn 70 khách hàng lớn, đại diện cho hàng nghìn khách hàng của Petrolimex Quảng Trị trên tuyến quốc lộ 1 đến từ các tỉnh phía Nam.

Sản lượng xăng dầu của các hàng xăng dầu trên tuyến quốc lộ 1 chiếm tỷ trọng hơn 60% sản lượng bán ra của Petrolimex Quảng Trị, trong đó khách hàng chủ yếu đến từ các tỉnh phía Nam. Trong bối cảnh cạnh tranh trong kinh doanh xăng dầu ngày càng diễn ra gay gặt, Hội nghị tri ân khách hàng là hành động cụ thể nhằm “nâng cao tinh thần hợp tác để tiến xa hơn”, là một trong những giải pháp để đẩy mạnh kinh doanh, gia tăng sản lượng bán lẻ.

Hội nghị giúp khách hàng hiểu biết rõ hơn về quy mô, hệ thống kinh doanh, phân phối, các chính sách kinh doanh cũng như cảm nhận sâu hơn về tinh thần hợp tác, thái độ, chất lượng phục vụ của người lao động trong hệ thống kinh doanh Petrolimex. Hội nghị cũng là dịp để Petrolimex Quảng Trị tri ân khách hàng, nhận được các ý kiến tham gia để cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng mối quan hệ giữa hai bên lên một tầm cao mới.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa cảm ơn khách hàng đã đồng hành, tin dùng các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex thời gian qua. Bà Hoàng Thị Hoa nêu rõ: kết quả kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex của đơn vị ngày càng khởi sắc, phát triển bền vững hơn thông qua việc khách hàng trên tuyến quốc lộ 1 ngày càng tín nhiệm thương hiệu Petrolimex nói chung và Petrolimex Quảng Trị nói riêng.

Hệ thống mạng lưới bán lẻ hiện tại gồm 38 cửa hàng xăng dầu, trong đó có 16 cửa hàng trên tuyến quốc lộ 1, với đội ngũ CBCNV có kinh nghiệm bán hàng, có tinh thần nhiệt huyết, tin cậy, Petrolimex Quảng Trị sẵn sàng mang các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng sản phẩm cao nhất đến với khách hàng và người tiêu dùng.

Với phương châm trong kinh doanh là xây dựng và giữ gìn chữ tín đối với khách hàng, giữ gìn và bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex, tinh thần hướng đến khách hàng cùng với sự tin dùng của người tiêu dùng sẽ là cơ sở cho các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex phát triển bền vững tại thị trường Quảng Trị.

Petrolimex Quảng Trị trân trọng sự tín nhiệm của khách hàng, coi trọng và mong muốn nhận được những phản ánh, những góp ý xác đáng của khách hàng, của người tiêu dùng để kịp thời khắc phục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến sự hài lòng, thỏa mãn cao nhất trong khả năng có thể cho khách hàng.

Petrolimex Quảng Trị cam kết sẽ tiếp tục duy trì chính sách hợp tác đôi bên cùng có lợi, đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa, mang thêm những tiện ích, giá trị gia tăng cho khách hàng.

Phát biểu với Hội nghị, đại diện các khách hàng chúc mừng kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrolimex Quảng Trị trong thời gian qua, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, xem các cửa hàng của Petrolimex Quảng Trị trên quốc lộ 1 là các địa chỉ tin cậy, như là ngôi nhà thứ hai thân thiết của các đơn vị vận tải trên con đường Bắc-Nam.

Hội nghị cũng diễn ra trong bầu không khí sôi động, vui vẻ, hấp dẫn với trò chơi "Rút thăm trúng thưởng", chương trình giao lưu ca nhạc giữa CBCNV Petrolimex và khách hàng.

.
Khách hàng phát biểu tham gia ý kiến tại hội nghị
Đêm Gala Dinner Hội nghị khách hàng Petrolimex Quảng Trị 2017 đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự hợp tác hiệu quả hơn, bền vững hơn trong năm 2017 và thời gian tới giữa Petrolimex Quảng Trị và khách hàng.
Ban biên tập website www.quangtri.petrolimex.com.vn xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tại Hội nghị
.
Trân trọng đón tiếp khách hàng và chụp ảnh lưu niệm với khách hàng
.
Biểu diễn văn nghệ chào mừng hội nghị
.
Giao lưu văn nghệ, trò chơi tại hội nghị
.
Trao thưởng cho Khách hàng trúng thưởng trò chơi "Rút thăm trúng thưởng"
​Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Nguyễn Quang Phát  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Quảng Trị