Thanh niên Petrolimex Quảng Trị ra quân chào mừng 90 năm Ngày truyền thống 13/3

 08:13 SA @ Thứ Ba - 13 Tháng Ba, 2018

Trong 2 ngày 12 & 13.3.2018 Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) mở hội bán hàng tại TT. Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị với lực lượng chủ yếu là Đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

Đây là hoạt động chào mừng 90 năm Ngày truyền thống Ngành Xăng dầu Việt Nam (13.3.1928-13.3.2018), hưởng ứng Ngày bảo vệ quyền lợi của Người tiêu dùng (15/3) và là hoạt động của ĐVTN hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi của ĐVTN cả nước nhân 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2018).

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa nêu bật vai trò ĐVTN và ý nghĩa của hoạt động mở hội bán hàng

Tham gia các hoạt động tại Ngày hội bán hàng có Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng các CHXD vùng 4, đại diện PLC Đà Nẵng và hơn 30 ĐVTN Petrolimex Quảng Trị.

Với cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thông qua ngày hội bán hàng, Petrolimex Quảng Trị giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của Petrolimex, nhằm khẳng định Thương hiệu Petrolimex - Thương hiệu chất lượng; đồng thời, tạo hiệu ứng lan tỏa đến toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty thi đua sản xuất - kinh doanh các sản phẩm ngoài xăng dầu ngay từ đầu năm nhằm tạo bước đột phá, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Bí thư ĐTN Petrolimex Quảng Trị Trần Nguyễn Hoàng phát động phong trào ĐVTN xung kích, sáng tạo trong công tác bán hàng và quản lý ở đơn vị

Với tinh thần tuổi trẻ xung kích - sáng tạo, ĐVTN Công ty đã tổ chức diễu hành quảng bá, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Petrolimex đến người tiêu dùng và trong Ngày hội bán hàng đã bán được: 350 lon dầu nhờn Petrolimex các loại, 77 thẻ Bảo hiểm xe máy, 38 lít nước giặt.

Trên mỗi vị trí công tác, ĐTN Petrolimex Quảng Trị quyết tâm cùng với Công ty thực hiện hoàn các chỉ tiêu KH được giao

Một số hình ảnh tại Ngày hội bán hàng:

Là hoạt động được tổ chức thường xuyên ở đơn vị với lực lượng nòng cốt là ĐVTN

Từ công tác chuẩn bị, cổ động ....

đến công tác giới thiệu, chào hàng...

phong cách...

thái độ phục vụ...

...mang tính chuyên nghiệp,

luôn làm vui lòng khách đến...

vừa lòng lòng khách đi...

tất cả là để tiến xa hơn cùng người tiêu dùng và Petrolimex

Nguồn:  Trần Nguyễn Hoàng  -  Bí thư ĐTN
Petrolimex Quảng Trị