7 giải pháp để hoàn thành xuất sắc KH năm 2018

 09:38 SA @ Thứ Tư - 24 Tháng Mười, 2018

Ngày 22.10.2018, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã sơ kết 9 tháng đầu năm 2018, triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2018.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa chủ trì hội nghị

Tham dự hội nghị có Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa, các Phó giám đốc, trưởng phó các phòng nghiệp vụ, cửa hàng trưởng và một số nhân viên bán hàng xuất sắc trong quý III của các cửa hàng trực thuộc Công ty.

Hội nghị đánh giá: với sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động, Petrolimex Quảng Trị đã đạt được kết quả tốt trong 9 tháng đầu năm 2018.

Sản lượng kinh doanh xăng dầu đạt 82% Kế hoạch năm 2018, tăng trưởng 9% so với cùng kỳ năm 2017.

Trong đó, sản lượng bán lẻ tại các CHXD tăng trưởng 12% so cùng kỳ 2017; Kinh doanh hàng hóa, dịch vụ khác của Công ty hầu hết tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2017, vượt kế hoạch tiến độ Tập đoàn giao.

Trong 9 tháng đầu năm 2018: Lợi nhuận trước thuế đạt 138,3% so với KH năm. Năng suất lao động tăng 12,7% so với cùng kỳ. Thu nhập bình quân tăng 5,5% so với cùng kỳ.

Thực hiện chủ trương của Tập đoàn trong việc đẩy mạnh công tác marketing và truyền thông về chiến lược kinh doanh sản phẩm mới (xăng E5) và sản phẩm chất lượng cao (DO 0,001S-V) nhằm gia tăng thị phần gắn với hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững, PLX Quảng Trị đã triển khai đồng bộ, quyết liệt để đẩy mạnh kinh doanh hai mặt hàng mới nêu trên nên kết quả đạt được khá tốt:

Tỷ trọng xăng E5 chiếm 57,3% tổng sản lượng xăng bán ra 9 tháng đầu năm 2018 (cao hơn mức kỳ vọng của Tập đoàn đối với khu vực miền Trung là 50%). Tháng 9/2018, tỷ trọng xăng E5 đã chiếm 66% tổng sản lượng xăng bán ra.

Tỷ trọng DO-V chiếm 54,5% tổng sản lượng dầu bán ra trong 9 tháng đầu năm 2018. Trong tháng 9/2018: Tỷ trọng DO-V chiếm 66% tổng sản lượng dầu bán ra.

Hội nghị đã phân tích, đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2018, đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2018 với một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm:

1. Đảm bảo an toàn mọi mặt trong hoạt động kinh doanh.

2. Thực hiện tích cực các giải pháp trọng tâm đã đề ra để tập trung hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong những tháng còn lại của năm 2018.

3. Tăng cường gìn giữ, phát triển mối quan hệ với khách hàng; thực hiện các công việc cần thiết để chuẩn bị cho sự hợp tác trong năm mới.

4. Thực hiện tốt công tác bảo vệ và phát triển thương hiệu; tổ chức đào tạo để nâng cao hơn nữa hiểu biết cho đội ngũ cán bộ quản lý và người lao động về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp."

5. Tăng cường công tác khai thác, vận hành và kiểm soát dữ liệu trên hệ thống SAP, EGAS để phục vụ tốt nhất cho công tác quản trị kinh doanh, quản trị công nợ tại Công ty và cửa hàng. Kiểm soát chặt chẽ tiền hàng, công nợ thời điểm cuối năm.

6. Chuẩn bị thiết bị, máy móc và đào tạo để thực hiện công tác tích hợp, hạch toán chi phí tại các cửa hàng bán lẻ theo kế hoạch của Tập đoàn.

7. Thực hiện tốt công tác lao động-tiền lương, thi đua khen thưởng, gắn tiền lương, tiền thưởng với kết quả thực hiện nhiệm vụ, tạo động lực cho người lao động trong thực hiện nhiệm vụ được giao

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Công ty đã tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc về kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2018. Đặc biệt: thông qua việc theo dõi, thống kê số liệu bán hàng của từng cá nhân trong 9 tháng đầu năm 2018, Công ty đã đặc biệt tuyên dương, khen thưởng các nhân viên bán hàng và cửa hàng trưởng đã có thành tích tích xuất sắc trong việc bán ra hai mặt hàng dầu mỡ nhờn và thẻ bảo hiểm xe máy Petrolimex. Với việc khen thưởng đúng người, đúng việc sẽ là động lực để người lao động vươn lên thực hiện tốt nhiệm vụ trong những tháng còn lại của năm 2018.

www.quangtri.petrolimex.com.vn xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tại hội nghị:

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị chỉ đạo hội nghị

Các Phó giám đốc Công ty phát biểu ý kiến

Trưởng phòng Kinh doanh báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp những tháng còn lại của năm 2018

Kế toán trưởng Công ty Trần Hữu Cường phát biểu ý kiến

Các cửa hàng trưởng tham gia ý kiến tại hội nghị

Khen thưởng các đơn vị, cá nhân 9 tháng đầu năm 2018

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Nguyễn Quang Phát  -  TP Kinh doanh
Petrolimex Quảng Trị