Công đoàn, nữ công Công ty Xăng dầu Quảng Trị hưởng ứng Chương trình “Áo dài yêu thương” năm 2023

 08:14 CH @ Thứ Sáu - 03 Tháng Ba, 2023

Hưởng ứng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và lời kêu gọi tham gia chương trình “Áo dài yêu thương” do Liên đoàn lao động tỉnh phát động, nhằm phát huy trách nhiệm, vai trò đối với xã hội, Ban nữ công – Công đoàn Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban nữ công – Ngân hàng nhà nước tại Quảng Trị tổ chức trao tặng áo dài cho nữ công nhân, người lao động tại Công ty Cổ phần Minh Hưng,ngày 03.03.2023.

Ngay sau khi nhận được lời kêu gọi của Liên đoàn lao động Tỉnh, Ban nữ công Công ty đã phát động toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động Công ty quyên góp, ủng hộ chương trình “Áo dài yêu thương”. Sau một thời gian ngắn phát động, được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của đoàn viên người lao động, Ban nữ công Công ty đã nhận được hơn 40 bộ áo dài còn mới, đẹp.

Sau khi tiếp nhận áo dài được ủng hộ, Ban nữ công đã tiến hành lựa chọn, phân loại, là phẳng phiu, gấp cẩn thận cho vào túi nylon, ghi chú size kèm theo một cách cẩn thận, chu đáo trước khi được chuyển đi. Những bộ áo dài là tình cảm được các đoàn viên công đoàn, người lao động công ty nâng niu gửi tặng các chị em nữ lao động có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy niềm tự hào và tôn vinh giá trị chiếc áo dài truyền thống, mong muốn các chị em nữ lao động phát huy nét đẹp dịu dàng của áo dài Việt Nam trong những dịp hội họp của cơ quan và những sự kiện quan trọng trong gia đình.

Đại diện Ban nữ công – Công đoàn công ty trao tặng những bộ áo dài cho những nữ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trong chuyến trao tặng lần này, đại diện Ban nữ công Công ty đã gửi lời hỏi thăm, chia sẻ, động viên với nữ lao động Công ty Cổ phần Minh Hưng đồng thời tiến hành trao tận tay những bộ áo dài cho từng nữ công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ban nữ công Công ty và Ban nữ công Ngân hàng nhà nước tỉnh Quảng Trị chụp hình lưu niệm với người lao động

Cầm trên tay những bộ áo dài ưng ý, các nữ công nhân lao động của Công ty cổ phần Minh Hưng đã rất xúc động và trân trọng món quà mà Liên đoàn lao động tỉnh, Công đoàn Công ty và đơn vị bạn trao tặng, đồng thời mong muốn Chương trình “Áo dài yêu thương” sẽ ngày một lan toả, để nhiều nữ công nhân lao động có thể nhận được những món quà hết sức ý nghĩa này.

Nguồn:  Hoàng Minh Hữu  -  Phòng TCHC
Petrolimex Quảng Trị