Người lao động Petrolimex Quảng Trị tiếp bước chương trình “Giọt Xăng hồng – Giọt Dầu đỏ” năm 2023

 05:08 CH @ Thứ Ba - 22 Tháng Tám, 2023

Tiếp bước chương trình “Giọt xăng hồng, giọt dầu đỏ” năm 2023 do Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát động cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị, sáng ngày 22/08/2023, 30 đoàn viên thuộc Công đoàn Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tham gia hiến máu tình nguyện tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh. 

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quang Phát đến động viên, tặng hoa khích lệ các đoàn viên tham gia hiến máu


Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người dân Việt Nam nói chung và tinh thần, trách nhiệm của người lao động Petrolimex. Cùng với người lao động (NLĐ) Petrolimex trên khắp cả nước, NLĐ Petrolimex Quảng Trị đang tiếp bước, hưởng ứng nhiệt tình chương trình “Giọt Xăng hồng, Giọt Dầu đỏ” năm 2023. Chương trình này là hành động cao đẹp, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được NLĐ Petrolimex và NLĐ Petrolimex Quảng Trị tích cực thực hiện trong nhiều năm qua, tạo sức lan toả và thu hút được sự quan tâm, tình nguyện tham gia của nhiều NLĐ Petrolimex nói chung và NLĐ Petrolimex Quảng Trị nói riêng, nhằm cùng cộng đồng sẻ chia, góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ cứu chữa người bệnh kịp thời. 

Tại ngày hội hiến máu, nhiều đoàn viên-NLĐ Petrolimex Quảng Trị đã sẵn sàng hiến tặng vượt mức thông thường là 350ml thay vì 250ml như các đoàn viên: Lê Văn Xuân Thiện, Hoàng Minh Hữu (Công đoàn bộ phận Văn phòng); Nguyễn Đình Bằng (Công đoàn bộ phận 2); Lê Văn Huỳnh (Công đoàn bộ phận 4)….Tính đến hiện tại, có rất nhiều đoàn viên-NLĐ Petrolimex Quảng Trị đã tham gia hiến máu nhân đạo nhiều lần mà tiêu biểu trong số đó có đoàn viên Phan Văn Tiến, Nguyễn Hữu Hài, Trần Vân Khánh, Trần Viết Huy, Nguyễn Quảng Tú… đã rất nhiều lần thực hiện hiến máu nhân đạo. Dù là lần đầu hay lần thứ bao nhiêu, NLĐ Petrolimex Quảng Trị vẫn luôn hưởng ứng tích cực, nhiệt huyết với phương châm “Cho đi là còn mãi”. 

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” là nghĩa cử cao đẹp mà NLĐ Petrolimex nói chung và NLĐ Petrolimex Quảng Trị nói riêng sẽ luôn duy trì và phát huy, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng và nét đẹp của Petrolimex.

Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu


Các đoàn viên, người lao động Petrolimex Quảng Trị rạng rỡ, hạnh phúc 
khi “trao thêm sự sống” cho cộng đồng

Nguồn:  Hoàng Minh Hữu  -  Phòng TCHC
Petrolimex Quảng Trị