Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và uy tín thương hiệu Petrolimex

 07:42 SA @ Thứ Hai - 19 Tháng Sáu, 2017

Từ ngày 19 đến 24/6/2017 tại TP Đông Hà, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tổ chức các khóa đào tạo nghệ thuật lãnh đạo và tâm lý quản lý, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, thực hiện “Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” và “Giải quyết tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex”.

Đến dự khai giảng các khóa đào tạo có Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa, các ông trong Ban giám đốc Công ty, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ Công ty, cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng tại các cửa hàng trực thuộc.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa phát biểu tại Lễ khai giảng Khóa đào tạo Nghệ thuật lãnh đạo và tâm lý quản lý

Phát biểu tại Lễ khai giảng các khóa đào tạo, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa đã nhấn mạnh: Petrolimex Quảng Trị phối hợp với Công ty NEWVISION tổ chức các khóa đào tạo Kỹ năng quản lý và tâm lý lãnh đạo cho cửa hàng trưởng; kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và thực hiện “Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” cho toàn thể nhân viên bán hàng tại các cửa hàng trực thuộc. Việc đào tạo này nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Công ty đáp ứng với yêu cầu và nhiệm vụ được giao trong giai đoạn mới, đồng thời triển khai thực hiện “Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” kể từ ngày 01/8/2017 theo chủ trương của Tập đoàn đã ban hành. Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” sẽ góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu Petrolimex; Thể hiện sự công khai, minh bạch, chính xác, thân thiện, chu đáo của Petrolimex đối với khách hàng; Giúp nhân viên bán hàng tránh được những nhầm lẫn, sai sót trong quá trình bán hàng và tránh được những hiểu lầm, khiếu nại không đáng có của khách hàng.

Kết thúc các khóa đào tạo, CBCNV tại CHXD đã nắm bắt đầy đủ Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex để triển khai thực hiện; đồng thời nắm bắt được phương pháp, cách thức giải quyết 15 tình huống xảy ra tại CHXD được Tập đoàn xây dựng, đồng thời giúp nhân viên bán hàng xây dựng và hình thành các chuẩn mực về kỹ năng, kiến thức, thái độ để áp dụng vào việc giải quyết các tình huống khác có thể xảy ra tại cửa hàng trong thực tế hoạt động kinh doanh; Qua đó cũng cố vững chắc niềm tin yêu của khách hàng, góp phần xây dựng Petrolimex phát triển bền vững để tiến xa hơn.

Ban biên tập websitewww.quangtri.petrolimex.com.vnxin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tại các khóa đào tạo:

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Bình Công ty NEWVISION giảng bài

.

.

Các học viên tập trung thảo luận...

.

...thực hành và xử lý các tình huống bán hàng

.

.

Học viên các lớp nhận giấy chứng nhận...

và chụp ảnh lưu niệm.

Toàn cảnh lớp học

Nguồn:  Nguyễn Văn Thích  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Quảng Trị