Quyết tâm gia tăng sản lượng Dầu nhờn Petrolimex

 08:24 SA @ Thứ Hai - 26 Tháng Sáu, 2017

Ngày 26.6.2017 tại TP Đông Hà,Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị)đã tổ chức Hội nghị Đẩy mạnh phát triển Dầu mỡ nhờn Petrolimex trong 6 tháng cuối năm 2017.

Tham dự hội nghị có Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa, các đồng chí trong Ban giám đốc, trưởng phó các phòng nghiệp vụ Công ty và 48 cửa hàng trưởng các cửa hàng trực thuộc Công ty.

Đại diện các Vùng ký kết giao ước thi đua trước sự chứng kiến của Ban Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở

Trong 6 tháng đầu năm 2017, với sự chỉ đạo quyết liệt và triển khai các giải pháp phù hợp của Ban giám đốc Công ty, sự năng động của đội ngũ cửa hàng trưởng cùng với tinh thần nâng cao chất lượng phục vụ của tập thể đội ngũ nhân viên bán hàng đã mang lại kết quả sản lượng xăng dầu sáng tăng trưởng 14% so với cùng kỳ năm 2016. Tuy nhiên, đối với mặt hàng Dầu nhờn Petrolimex, do điều kiện khách quan: Một số khách hàng là các đơn vị xây dựng thường xuyên mua dầu nhờn Petrolimex với số lượng lớn đang gặp khó khăn về tài chính nên sản lượng bán ra trong 6 tháng đầu năm 2017 bị sụt giảm.

Trước tình hình đó, Petrolimex Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị chuyên đề với mục tiêu đẩy mạnh phát triển dầu mỡ nhờn Petrolimex trong 6 tháng cuối năm 2017, nhằm phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch được Tập đoàn giao. Tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng đã tham gia nhiều giải pháp nhằm phát triển Dầu nhờn Petrolimex tại thị trường Quảng Trị trong 6 tháng cuối năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa đã triển khai một số chính sách bán hàng nhằm hỗ trợ, khuyến khích các cửa hàng đẩy mạnh phát triển Dầu nhờn Petrolimex tại thị trường Quảng Trị. Đồng thời yêu cầu các cửa hàng trưởng tăng cường công tác thị trường để phát triển dầu nhờn phuy, thùng, xô nhằm gia tăng nhanh sản lượng; các vùng/cửa hàng/các tổ chức đoàn thể (Đoàn thành niên, Công đoàn, Hội cựu chiến binh) tích cực triển khai các đợt bán hàng lưu động tại thị trường vùng nông thôn, thị trấn, thị xã nhằm quảng bá sản phẩm Dầu nhờn Petrolimex. Thông qua các đợt ra quân bán hàng lưu động để người tiêu dùng ở vùng nông thôn, thị trấn, thị xã nhận biết rõ hơn về sản phẩm Dầu nhờn Petrolimex và cảm nhận trực tiếp về tinh thần, thái độ, chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng Petrolimex Quảng Trị.

Cũng tại hội nghị, Công ty đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích xuất sắc về kinh doanh dầu nhờn trong 5 tháng đầu năm 2017, tổ chức ký kết giao ước thi đua đẩy mạnh phát triển Dầu nhờn Petrolimex trong 6 tháng cuối năm 2017.

Ban biên tập website www.quangtri.petrolimex.com.vn xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phó Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng triển khai một số giải pháp tại Hội nghị

Trưởng phòng Kinh doanh Nguyễn Quang Phát báo cáo kết quả kinh doanh Dầu nhờn Petrolimex trong 5 tháng đầu năm 2017

.

.

.

.

.

.

Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và các cửa hàng trưởng phát biểu tham gia các giải pháp tại Hội nghị

.

.

.

..

Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các tập thể có nhiều thành tích trong kinh doanh Dầu nhờn Petrolimex 5 tháng đầu năm 2017

Tập thể Ban Giám đốc, lãnh đạocác phòng nghiệp vụ và 48 cửa hàng trưởng tại trụ sở Công ty, thể hiện quyết tâm gia tăng sản lượng Dầu nhờn Petrolimex trong 6 tháng cuối năm 2017

* Trước đó, Petrolimex Quảng Trị đã triển khai chuỗi “Ngày bán hàng lưu động” nhằm quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm Petrolimex tại các vùng nông thôn, thị trấn, thị xã.

Lãnh đạo Công ty trực tiếp đến thăm, động viên tinh thần người lao động trong các "Ngày bán hàng lưu động"

Các Vùng, các cửa hàng, các tổ chức đoàn thể đã ra quân tổ chức chuỗi "Ngày bán hàng lưu động" tại các chợ vùng nông thôn, thị trấn, thị xã

Nguồn:  Nguyễn Đức Hùng  -  Phó Giám đốc
Petrolimex Quảng Trị