Xây dựng tốt mối quan hệ để phát triển bền vững

 04:54 CH @ Thứ Sáu - 11 Tháng Mười Hai, 2015

Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015 tại Khách sạn Sài Gòn - Đông Hà ngày 11.12.2015 với sự tham dự của gần 150 khách hàng là lãnh đạo các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp - đơn vị và các cá nhân sử dụng xăng dầu, DMN Petrolimex.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa phát biểu tri ân khách hàng và cam kết chính sách doanh hướng đến khách hàng

Hội nghị còn vinh dự có sự tham dự của Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Dũng; Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Trần Ngọc Lân; Giám đốc Sở Công Thương Lê Quang Vĩnh; lãnh đạo và cán bộ của các đơn vị: Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường và Chất lượng, Chi cục Quản lý thị trường; lãnh đạo các phòng của Công an tỉnh Quảng Trị: Phòng Cảnh sát Môi trường, Phòng An ninh Kinh tế, Phòng Xây dựng Phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc...; phóng viên Trang Thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Quảng Trị đến dự và đưa tin.

Hội nghị tri ân là hành động cụ thể nhằm xây dựng mối quan hệ phát triển bền vững, cùng có lợi với khách hàng; là một trong những giải pháp để đẩy mạnh kinh doanh.

Hội nghị giúp khách hàng hiểu biết rõ hơn về quy mô, hệ thống kinh doanh, phân phối, các chính sách kinh doanh cũng như cảm nhận sâu hơn về tinh thần hợp tác, thái độ, chất lượng phục vụ của người lao động trong hệ thống kinh doanh Petrolimex.

Hội nghị cũng là dịp để Petrolimex Quảng Trị nhận được các ý kiến tham gia để cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng mối qua hệ giữa hai bên lên một tầm cao mới.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa trân trọng cảm ơn khách hàng đã đồng hành, tin dùng các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex thời gian qua. Bà Hoàng Thị Hoa nêu rõ: kết quả kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex của đơn vị ngày càng khởi sắc, phát triển bền vững thông qua việc người tiêu dùng đã sử dụng ngày càng nhiều hơn, có sự nhận biết rõ hơn đối với sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex. Đồng thời trân trọng sự tín nhiệm của khách hàng, mong muốn nhận được những phản ánh, những góp ý xác đáng của khách hàng, của người tiêu dùng để kịp thời khắc phục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến sự hài lòng, thỏa mãn cao nhất trong khả năng có thể cho khách hàng.

Petrolimex Quảng Trị cam kết sẽ tiếp tục duy trì chính sách hợp tác đôi bên cùng có lợi, đảm bảo nguồn cung hàng hóa mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa; mang thêm những tiện ích, giá trị gia tăng tới khách hàng; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ phía UBND tỉnh, các sở, ban, ngành để Công ty phát triển kinh doanh, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Với hệ thống mạng lưới bán lẻ hiện tại gồm 47 cửa hàng phân bố rộng khắp trên địa bàn toàn tỉnh, với đội ngũ CBCNV có kinh nghiệm bán hàng, Petrolimex Quảng Trị sẵn sàng mang các sản phẩm, dịch vụ như: DMN, GAS, nước giặt, sơn, dịch vụ bảo hiểm của Petrolimex với chất lượng sản phẩm cao nhất đến với khách hàng và người tiêu dùng.

Với phương châm trong kinh doanh là xây dựng và giữ gìn chữ tín đối với khách hàng, giữ gìn và bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex, tinh thần hướng đến sự tin dùng của khách hàng sẽ là cơ sở cho các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex phát triển bền vững tại thị trường Quảng Trị.

Phát biểu với Hội nghị, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Hữu Dũng đã chúc mừng kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrolimex Quảng Trị trong năm 2015, đánh giá cao về những đóng góp của đơn vị cho sự phát triển KT- XH của địa phương, nhiều năm liền dẫn đầu về nộp Ngân sách nhà nước, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại hội nghị

Nhân dịp này, Lãnh đạo Petrolimex Quảng Trị đã tặng thưởng 10 khách hàng xăng dầu và 10 khách hàng dầu nhờn tiêu biểu.

Các khách hàng đã phát biểu đánh giá cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex Quảng Trị, đồng thời đề xuất một số chính sách kinh doanh nhằm đảm bảo mối quan hệ lợi ích hài hòa giữa hai bên.

Hội nghị cũng diễn ra trong bầu không khí sôi động, vui vẻ, hấp dẫn với trò chơi "Rút thăm trúng thưởng" dành cho khách hàng với tổng giá trị các giải thưởng lên tới 15 triệu đồng.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015 của Petrolimex Quảng Trị đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự hợp tác hiệu quả hơn, bền vững hơn trong năm 2016 và thời gian tới giữa Petrolimex Quảng Trị và khách hàng.

Ban biên tập website www.quangtri.petrolimex.com.vn xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tại "Hội nghị khách hàng năm 2015":

.

.

Trân trọng đón tiếp khách hàng

Biểu diễn văn nghệ chào mừng Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa trao thưởng tri ân khách hàng xăng dầu tiêu biểu

.

Phó Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng trao thưởng tri ân khách hàng dầu nhờn tiêu biểu

.

Khách hàng phát biểu tham gia ý kiến tại hội nghị

Trao thưởng Khách hàng trúng thưởng trò chơi "Rút thăm trúng thưởng"

Nguồn:  Nguyễn Quang Phát  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Quảng Trị