Ngày 28.11.2017, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) tổ chức tập huấn “Facebook và truyền thông doanh nghiệp” tại Khách sạn Me Kong 2, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
Giảng viên Nguyễn Hoàng Nhật chia sẻ thông tin cập nhật về Facebook tại Việt Nam
Toàn cảnh lớp tập huấn
Hơn 80 học viên gồm ban giám đốc, lãnh đạo, cán bộ các phòng nghiệp vụ và toàn bộ các cửa hàng trưởng của Petrolimex Quảng Trị dự học đầy đủ.
Giảng viên truyền đạt kiến thức tại lớp tập huấn là chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn về truyền thông Facebook và trang thông tin điện tử do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) lựa chọn.
Lớp tập huấn diễn ra trong 1 ngày gồm 5 chuyên đề thực hành chuyên sâu nhằm phát huy hiệu quả tối ưu các công cụ của Facebook trong truyền thông để qua đó, từng CBCNV-NLĐ Petrolimex Quảng Trị áp dụng ngay vào công việc thực tiễn, triển khai hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, khẳng định vai trò lá cờ đầu trên “đất lửa” anh hùng.
Chương trình tập huấn này tiếp tục thực hiện định hướng đúng đắn của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) về đẩy mạnh truyền thông chủ động bằng Facebook, lan tỏa thông tin chính thống; đồng thời, kết nối CBCNV-NLĐ Công ty thành một khối sức mạnh trong truyền thông bảo vệ thương hiệu Petrolimex, minh bạch xăng dầu, góp phần tuyên truyền các định hướng, chính sách của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập và tiến trình cách mạng 4.0.
20 năm vào Việt Nam, Internet đã có sự phát triển vượt bậc với số người sử dụng chiếm 53% dân số. Theo cập nhật của Hootsuite tới tháng 7/2017, Việt Nam xếp thứ 7 trên thế giới về số tài khoản Facebook. Vì vậy, để vững bước vào kỷ nguyên vạn vật kết nối, mỗi CBCNV-NLĐ Petrolimex Quảng Trị cần đặt quyết tâm khai thác giá trị tối ưu của Facebook để đưa Công ty, Tập đoàn tiến xa hơn cùng khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, cổ đông....
Phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa khẳng định sau tập huấn, Công ty sẽ triển khai truyền thông có hệ thống trên Facebook song hành cùng trang web; đồng thời, kiện toàn ban biên tập website, bổ sung, mở rộng thành phần mới từ các CHXD để huy động nguồn lực tập thể hơn 200 CBCNV-NLĐ nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong công tác truyền thông.