Công ty Xăng dầu Quảng Trị tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

 10:08 CH @ Thứ Hai - 29 Tháng Giêng, 2024

Trong không khí đầm ấm, vui tươi chuẩn bị đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, ngày 29/01/2024, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tổ chức buổi gặp Hội hưu trí tại hội trường Công ty. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm gặp gỡ, tri ân các CBCNV đã có những đóng góp trong quá trình hình thành và phát triển Công ty.

Tham dự buổi gặp mặt có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Đức Hùng, các Phó Giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, trưởng các tổ chức đoàn thể Công ty và trên 60 thành viên Hội hưu trí nguyên là CBCNV Công ty qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Hùng đã thay mặt lãnh đạo Công ty gửi lời thăm hỏi sức khỏe, lời chúc mừng năm mới đến cựu CBCNV Công ty và gia đình, đồng thời thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, những khó khăn mà Công ty trải qua và thành tích nổi bật mà Công ty đạt được trong năm 2023 để cựu CBCNV Công ty được biết và cùng chia sẻ. 

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Đức Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng cũng thay mặt CBCNV đương chức bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, người lao động qua các thời kỳ, đã cùng góp sức trong quá trình hình thành, xây dựng để Công ty Xăng dầu Quảng Trị phát triển bền vững, đạt được những thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay.

Thay mặt Hội Hưu trí Công ty phát biểu, Chủ tịch hội Thạch Hồng Diễn vui mừng, phấn khởi về sự nỗ lực vượt qua khó khăn và những thành tích đạt được của Công ty trong năm 2023, đồng thời bày tỏ niềm xúc động trước sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình, những tình cảm nồng ấm của tập thể CBCNV đang làm việc dành cho Hội hưu trí và chúc cho tập thể CBCNV Công ty ngày càng đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa để hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty (10/02/1990-10/02/2025).

Chủ tịch Hội Hưu trí Công ty Thạch Hồng Diễn phát biểu tại buổi gặp mặt 

* Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Đức Hùng  trao quà cho Hội hưu trí Công ty nhân dịp đón xuân Giáp Thìn
.. và trao quà cho các cán bộ hưu trí
Phó Giám đốc Công ty Thái Tăng Kiệm trao quà cho cán bộ hưu trí
Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Quang Phát trao quà cho cán bộ hưu trí
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí

Nguồn:  Đinh Thị Thu Hiền  -  CV Phòng TCHC
Petrolimex Quảng Trị