Công đoàn Công ty Xăng dầu Quảng Trị đạt giải Ba toàn đoàn

 01:13 CH @ Thứ Hai - 18 Tháng Chín, 2023

Từ ngày 15-17/09 năm 2023, Tại Thành phố Đông Hà, Đoàn thể thao Petrolimex Quảng Trị đã tham gia Hội thao Khối thi đua các Công đoàn cơ sở trực thuộc năm 2023 chào mừng Đại hội Công đoàn Tỉnh Quảng Trị lần thứ XIII, Nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự hội thao có hơn 130 vận động viên đến từ 12 công đoàn cơ sở trực thuộc. Các vận động viên tranh tài ở 2 môn với 3 nội dung: quần vợt đôi nam lãnh đạo, quần vợt đôi nam tự do và bóng chuyền hơi nữ. Hội thao đã diễn ra trong không khí sối nổi hào hứng với tinh thần thể thao “Đoàn kết, Trung thực, Cao thượng”. Hội thao là dịp để các đơn vị trong khối Thi đua giao lưu, học hỏi, đoàn kết, cùng phấn đấu để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và phát triển các phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các đơn vị. Kết quả hội thao Đoàn Petrolimex Quảng Trị đã đạt giải Ba toàn đoàn.

Một số hình ảnh tại Hội thao

Trưởng Ban tổ chức Hội thao Nguyễn Quang Phát trao Giải Ba toàn đoàn cho Công đoàn Công ty Xăng đầu Quảng Trị (người ngoài cùng bên phải)

Ban tổ chức Hội thao trao Giải Ba bộ môn quần vợt cho cặp VĐV CĐ Công ty Xăng dầu Quảng Trị Trần Hữu Cường và Đỗ Văn Hoàng

Nguồn:  Nguyễn Đức Hùng  -  Tp KDTH
Petrolimex Quảng Trị