Vui Tết Trung thu “Vầng trăng tuổi thơ” năm 2023

 05:25 CH @ Thứ Hai - 25 Tháng Chín, 2023

Hoà trong không khí vui Tết Trung thu chung, tối ngày 23/9 (nhằm ngày 09/8 âm lịch), tại khu vui chơi KidsLand thành phố Đông Hà, Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Quảng Trị tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) Công ty với chủ đề “Vầng trăng tuổi thơ”.

Tham dự ngày hội “Vầng trăng tuổi thơ” với các em thiếu nhi, về phía Công ty có bác Nguyễn Quang Phát – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, anh Bùi Việt Trung – Phó bí thư Đoàn cơ sở cùng đông đảo các bậc phụ huynh là CBCNV-NLĐ Công ty và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 180 em thiếu nhi tham dự ngày hội.

Trong những năm qua công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy dỗ thiếu niên, nhi đồng được Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty và các tổ chức đoàn thể hết sức coi trọng vì các em là niềm hạnh phúc, là sự kỳ vọng, tương lai của gia đình và xã hội. Ngày hội vui Tết Trung thu “Vầng trăng tuổi thơ” được Đoàn cơ sở Công ty tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em là con của CBCNV-NLĐ Công ty, mang lại mùa Trung thu ý nghĩa, giúp các em thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu rèn luyện vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

 Tại ngày hội, các em thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt vừa hiện đại vừa đầy màu sắc cổ tích, dân gian của Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động rước đèn ông sao, múa lân sư rồng, tìm hiểu về Chú Cuội, chị Hằng Nga, được làm quen thêm với Thằng Bờm, bạn Gấu Misa hay Ông Địa hài hước, dễ thương, gần gũi,… Ngoài ra, các em được tham dự các trò chơi vui nhộn, ấn tượng như: đố vui, giành ghế.. có thưởng, các tiết mục văn nghệ, phá cỗ Trung thu … Cũng trong ngày hội, Đoàn cơ sở Công ty đã có những phần quà trao tặng cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Bác Nguyễn Quang Phát - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và Anh Bùi Việt Trung – Phó bí thư Đoàn cơ sở Công ty trao quà cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

Tham gia các hoạt động trong ngày hội, các em nhỏ đã thực sự hoà mình vào không khí chung của đêm Trung thu. Từng lượt đồng thanh, từng lượt hưởng ứng với những câu hỏi, phần thi mà Thằng Bờm, Chú Cuội và Chị Hằng mang đến cho các bạn nhỏ,... Mỗi một hoạt động, mỗi một trò chơi đều được các em tham gia một cách vui vẻ, vô tư, hào hứng và được Chú Cuội, Chị Hằng trao những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Những phần trả lời, phần thi ngộ nghĩnh, đáng yêu, sự vô tư, hồn nhiên của các bạn nhỏ đã mang lại một không khí hết sức vui vẻ, ấm cúng, lành mạnh. Các bạn nhỏ đã rất mạnh dạn, tích cực tham gia nhảy cùng với các anh chị đoàn viên, hăng hái tham gia các trò chơi, trêu đùa với bạn Gấu Misa, Ông Địa cũng như thích thú vỗ tay với các màn biểu diễn; nhiều em đã hoà mình vào tiết mục múa lân, nhún nhảy đầy phấn khích theo nhịp trống hội. 

Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của đoàn viên thanh niên hóa thân vào Thằng Bờm, Chú Cuội, Chị Hằng Nga, Ông Địa, ngày hội Tết Trung thu “Vầng trăng tuổi thơ” năm 2023 đã thực sự mang đến cho các em thiếu nhi là con em CBCNV-NLĐ Công ty một ngày hội trăng rằm thật đầm ấm, ý nghĩa, một sân chơi lành mạnh, bổ ích.

Một số hình ảnh tại ngày hội “Vầng trăng tuổi thơ”:

Sẵn sàng bước vào chương trình

Trên 180 em thiếu nhi cùng cha mẹ tham gia đêm hội

Anh Bùi Việt Trung-Phó Bí thư Đoàn cơ sở khai mạc chương trình

“Thằng Bờm” - MC chính của chương trình, Đoàn viên Lê Trọng Tin cùng với…

Ê-kíp dẫn dắt chương trình: Chú Cuội-Ngọc Luân, chị Hằng Nga-Hà Phương, gấu Misa-Đức Hiếu, Ông Địa-Minh Hữu

Các bạn nhỏ và gia đình chụp hình cùng Chú Cuội, Chị Hằng, Gấu Misa và Ông Địa

Các bạn nhỏ tham gia các trò chơi với Thằng Bờm, Chú Cuội, Chị Hằng

Tiết mục múa lân tại chương trình Vui tết Trung thu “Vầng trăng tuổi thơ” năm 2023 

Đội hình đoàn viên thanh niên thực hiện chương trình

Nguồn:  Hoàng Minh Hữu  -  Phòng TCHC