Tuổi trẻ Petrolimex Quảng Trị trách nhiệm, nhiệt huyết với “Ngày hội bán hàng Petrolimex” năm 2023

 10:07 CH @ Thứ Ba - 28 Tháng Ba, 2023

Ngày 25/03/2023, Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã tổ chức “Ngày hội bán hàng Petrolimex” thực hiện bán các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ Petrolimex tại chợ Diên Sanh và chợ thị trấn Hải Lăng thuộc huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Đây là hoạt động của thanh niên cụ thể hóa kế hoạch triển khai nhiệm vụ kinh doanh của Lãnh đạo Công ty, lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng thanh niên Việt Nam năm 2023.

Phó Giám đốc Thái Tăng Kiệm, Trưởng phòng Kinh doanh Tổng hợp Nguyễn Đức Hùng thăm, động viên đoàn viên tham gia “Ngày hội bán hàng Petrolimex”

Tại ngày hội, các đoàn viên thanh niên vừa là người bán hàng, vừa là người quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex như bảo hiểm Pjico, dầu mỡ nhờn Petrolimex, nước giặt Jana, … đến với người tiêu dùng, thực hiện việc thay nhờn xe máy, khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng...Các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex được các đoàn viên sắp đặt thành một gian hàng riêng, trưng bày đẹp mắt; các pano, áp phích quảng cáo cũng được sắp đặt nổi bật, thu hút.

Đặc biệt là bầu không khí bán hàng đậm chất thanh niên, những gương mặt tươi trẻ rạng rỡ, những bước chân nhanh nhẹn, khẩn trương, những lời tư vấn nhiệt tình, chu đáo đến với người tiêu dùng. Gian hàng thu hút sự quan tâm ủng hộ đông đảo của người dân tại đến tham quan và mua hàng. Qua 1 ngày triển khai, tính từ lúc 06h00 sáng đến 17h00 chiều đã có 115 sản phẩm với đầy đủ các mặt hàng được bán ra.

Khu giới thiệu, bán hàng tại Chợ Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng trị

Khu giới thiệu, bán hàng tại Chợ thị trấn Hải Lăng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị

“Ngày hội bán hàng Petrolimex” là hoạt động được Đoàn cơ sở Công ty tổ chức thường xuyên hàng năm. Thông qua ngày hội, Đoàn cơ sở Công ty mong muốn quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex đến rộng rãi với người tiêu dùng, phát huy tối đa năng lực bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Khách hàng bốc thăm trúng thưởng quà tặng khi mua sản phẩm tại “Ngày hội bán hàng Petrolimex” năm 2023

Một số hình ảnh tại ngày hội bán hàng:

Nguồn:  Hoàng Minh Hữu  -  Đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Công ty
Petrolimex Quảng Trị