Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022

 08:18 SA @ Thứ Năm - 20 Tháng Giêng, 2022

Sáng 20/01/2022, tại trụ sở văn phòng, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị/Công ty) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng và gần 90 cán bộ, công nhân viên của Công ty.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021 và định hướng công tác thi đua khen thưởng năm 2022


Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021, ông Nguyễn Đức Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã đánh giá cao hiệu quả các phong trào thi đua của Công ty. Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Công ty đã tổ chức được nhiều phong trào thi đua trong năm, như Phong trào thi đua “Lao động sáng tạo, kinh doanh giỏi, quản lý tốt”, Phong trào thi đua “Xây dựng đơn vị an toàn”, Phong trào thi đua “xây dựng đời sống văn hóa doanh nghiệp”, hưởng ứng phong trào thi đua do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các cấp phát động như: Phong trào thi đua trong Hệ thống bán lẻ Petrolimex 2021, Phong trào thi đua đặc biệt “Đoàn kết, chung sức, đồng lòng, thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”. Với việc hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, sự nỗ lực, phấn đấu của các tập thể, cá nhân từ ban lãnh đạo cho đến cán bộ, công nhân viên, người lao động, Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ kinh doanh được giao. Kết quả kinh doanh năm 2021, các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận đạt cao so với kế hoạch(doanh thu đạt 120%KH, lợi nhuận đạt trên 205%KH), là đơn vị dẫn đầu về nộp ngân sách cho tỉnh Quảng Trị với số nộp trên 295 tỷ đồng, cao hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trong tỉnh, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong năm, Công ty không để xảy ra sự cố nào về an toàn, an ninh trật tự, cháy nổ, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, không để gián đoạn công tác kinh doanh do dịch Covid-19, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động.
Tại Hội nghị, Công ty đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong thi đua thực hiện nhiệm vụ kinh doanh Quý 4 và cả năm 2021. Đồng thời tại Hội nghị, Công ty đã triển khai các nguyên tắc giao khoán doanh thu, sản lượng cho các đơn vị trực thuộc và phát động phong trào thi đua lao động giỏi năm 2022.
Một số hình ảnh tại hội nghị:


Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Quang Phát phát động thi đua năm 2022



Phó Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Thái Tăng Kiệm triển khai kế hoạch giao khoán năm 2022 cho các đơn vị trực thuộc


Ký kết giao ước thi đua giữa các phòng nghiệp vụ và …

…các khối cửa hàng trực thuộc



Phó Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trần Minh Hùng điều hành công tác khen thưởng



Thưởng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2021


Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Trần Minh Hùng  -  PTP TCHC
Petrolimex Quảng Trị