Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2023

 03:39 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Bảy, 2023

Ngày 17/7/2023, Công ty Xăng dầu Quảng Trị tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi Quý 2 năm 2023. Tham dự Hội nghị có Ban giám đốc Công ty, trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, cửa hàng trưởng, phụ trách cửa hàng, người lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quý 2 năm 2023.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Đức Hùng trao Giấy khen của Công ty và Vòng nguyệt quế cho tập thể PETROLIMEX-CỬA HÀNG 33 xuất sắc nhất Quý 2 năm 2023, 

Cửa hàng trưởng Nguyễn Hữu Lộc nhận thưởng

Bước vào thực hiện KH 2023 trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam tiếp tục phục hồi và tăng trưởng trở lại sau đại dịch là một trong những yếu tố thuận lợi làm cho tổng sản lượng xuất bán của Tập đoàn và Công ty tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2022. 

 Trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có mức tăng trưởng cao nhất của 6 tháng đầu năm trong 4 năm trở lại đây. Tuy vậy, nền kinh tế của tỉnh Quảng Trị vẫn còn không ít khó khăn và tiếp tục đối mặt với những thách thức mới như: tổng vốn đăng ký đầu tư trên địa bàn tỉnh giảm; số doanh nghiệp giải thể, dừng hoạt động tăng; thu ngân sách giảm mạnh… Tuyến cao tốc Cam Lộ - Túy Loan đưa vào khai thác với lưu lượng xe vận tải đi qua ngày càng đông đã làm giảm sản lượng bán lẻ của Công ty trên quốc lộ 1A do Công ty chưa có Trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn; Mức độ cạnh tranh các mặt hàng: Xăng dầu, Gas hóa lỏng, DMN trên thị trường đang ngày càng gia tăng. Công ty đã đảm bảo an toàn mọi mặt trong hoạt động kinh doanh, hoàn thành theo tiến độ các chỉ tiêu kế hoạch; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, quản lý của lãnh đạo Công ty, các phòng nghiệp vụ kịp thời, quyết liệt và phù hợp. 

Nhiều tập thể và cá nhân cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng đã hưởng ứng tích cực phong trào thi đua lao động giỏi, đạt thành tích xuất sắc trong công tác bán hàng và quản lý.

Một số các chỉ tiêu thực hiện trong 6 tháng 2023 có kết quả cao như xăng dầu đạt 57,2% KH năm, dầu mỡ nhờn đạt 50% KH, BHXM đạt 55,3% KH, nộp ngân sách nhà nước đạt 64% KH.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Đức Hùng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để tập trung thảo luận việc thực hiện các nhóm giải pháp trọng tâm đã đề ra từ đầu năm để thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, đảm bảo an toàn mọi mặt, gia tăng sản lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, ổn định việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Cũng tại Hội nghị, Công ty đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi Quý 2 năm 2023.

*Một số hình ảnh tại Hội nghị

Phó giám đốc Công ty Nguyễn Quang Phát trình bày Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023

Phó giám đốc Công ty Thái Tăng Kiệm phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu tham luận tại hội nghị

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Quý 2 năm 2023

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Quảng Trị