Gắn bó mật thiết để cùng tiến xa

 08:27 SA @ Thứ Ba - 19 Tháng Sáu, 2018

Ngày 12.6.2018 Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tổ chức đêm Gala Dinner Hội nghị khách hàng Petrolimex Quảng Trị năm 2018 tại Khách Sạn Sài gòn - Đông Hà.

Phó giám đốc Nguyễn Đức Hùng phát biểu tri ân khách hàng và cam kết các chính sách kinh doanh

Dự hội nghị có Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Quân Chính, lãnh đạo Sở Công thương, Văn phòng UBND tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp (DN) Tỉnh và gần 200 khách hàng lớn, đại diện cho hàng nghìn khách hàng xăng dầu, dầu mỡ nhờn của Petrolimex Quảng Trị trên địa bàn tỉnh Quảng Trị và lân cận.

Với quan điểm khách hàng nội tỉnh đóng vai trò mang lại sản lượng, doanh thu ổn định, bền vững cho DN trong bối cảnh cạnh tranh trong kinh doanh xăng dầu ngày càng diễn ra gay gắt; hội nghị khách hàng là hành động cụ thể phát triển mối quan hệ hợp tác “để tiến xa hơn”, là một trong những giải pháp để đẩy mạnh kinh doanh, gia tăng sản lượng bán ra.

Thông qua hội nghị, khách hàng hiểu rõ hơn về quy mô, hệ thống kinh doanh, phân phối, sản phẩm mới, các chính sách kinh doanh cũng như cảm nhận sâu hơn về tinh thần hợp tác, thái độ, chất lượng phục vụ của người lao động trong hệ thống Petrolimex.

Hội nghị cũng là dịp để Petrolimex Quảng Trị tri ân khách hàng, nhận được các ý kiến tham gia để cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng mối quan hệ giữa hai bên lên một tầm cao mới.

Phát biểu tại hội nghị, Phó giám đốc Petrolimex Quảng Trị Nguyễn Đức Hùng đã trân trọng cảm ơn khách hàng đã tin cậy, đồng hành cùng Petrolimex Quảng Trị & các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex.

Với hệ thống mạng lưới bán lẻ hiện tại gồm 38 cửa hàng xăng dầu, 10 cửa hàng dầu mỡ nhờn, gas Petrolimex; với đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên nghiệp cao, có tinh thần nhiệt huyết chân tình - Petrolimex Quảng Trị sẵn sàng mang các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng sản phẩm cao nhất đến với khách hàng và người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

Petrolimex Quảng Trị cam kết tiếp tục duy trì chính sách cùng có lợi, đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa, mang thêm những tiện ích, giá trị gia tăng cho khách hàng.

Petrolimex Quảng Trị trân trọng sự tín nhiệm của khách hàng, coi trọng và mong muốn nhận được những phản ánh, những góp ý xác đáng của khách hàng, của người tiêu dùng để kịp thời khắc phục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến sự hài lòng, thỏa mãn cao nhất trong khả năng có thể cho khách hàng.

Tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Quân Chính đã đánh giá cao nỗ lực và thành tích của Petrolimex Quảng Trị về tốc độ tăng trưởng sản lượng, doanh thu hàng năm, là đơn vị dẫn đầu về nộp Ngân sách Nhà nước 9 năm liền; trong những năm qua Công ty luôn chấp hành tốt công tác đo lường, chất lượng hàng hóa, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, nhận được sự tín nhiệm cao của chính quyền và người tiêu dùng, mong muốn Petrolimex Quảng Trị và khách hàng tiếp tục củng cố phát triển mối quan hệ bạn hàng truyền thống, tin cậy, cùng phát triển.

Đại diện khách hàng đã chúc mừng kết quả SX-KD của Petrolimex Quảng Trị trong thời gian qua; đồng thời, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Petrolimex Quảng Trị mang lại, đặc biệt là phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng.

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí hiểu biết và tin cậy lẫn nhau; tiếp đó là tiết mục ‘Trả lời đúng - trúng thưởng liền” & "Rút thăm trúng thưởng", ca nhạc đã đem đến bầu không khí sôi động, vui vẻ của tất cả các đại biểu về dự.

Đêm Gala Dinner Hội nghị khách hàng Petrolimex Quảng Trị 2018 thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự gắn bó ngày càng chặt chẽ & bền vững giữa Petrolimex Quảng Trị và khách hàng để cùng tiến xa hơn.

.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Quân Chính phát biểu với hội nghị

Khách hàng tham gia ý kiến xây dựng tại hội nghị

.


Chào đón tiếp Quý vị khách hàng về dự hội nghị & chụp ảnh lưu niệm

Trao thưởng khách hàng tiêu biểu về xăng dầu & DMN

..

Khách hàng hào hứng với tiết mục “Trả lời đúng - trúng thưởng liền”

Trao thưởng khách hàng "Rút thăm trúng thưởng"

Văn nghệ chào đón

Các đại biểu về dự hội nghị

Nguồn:  Nguyễn Quang Phát  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Quảng Trị