Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy năm 2021

 09:50 CH @ Thứ Hai - 08 Tháng Mười Một, 2021

Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức khóa huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy từ ngày 03-08/11/2021 cho hơn 260 người lao động làm việc tại Công ty.

Tham dự buổi lễ khai mạc khóa huấn luyện: về phía Công an tỉnh Quảng Trị có Đại tá Lê Văn Tiền – Trưởng phòng cùng các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị; về phía Công ty Xăng dầu Quảng Trị cóPhó Giám đốc Petrolimex Quảng TrịThái Tăng Kiệm và các học viên của khóa huấn luyện.

Đại tá Lê Văn Tiền – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị phát biểu tại buổi khai mạc khóa huấn luyện

Phó Giám đốc Petrolimex Quảng TrịThái Tăng Kiệm phát biểu khai mạc khóa huấn luyện

Công tác đảm bảo an toàn về PCCC, bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất, kinh doanh được lãnh đạo Công ty luôn chú trọng và đặt lên hàng đầu bởi mặt hàng Công ty đang kinh doanh là xăng, dầu và các sản phẩm hóa dầu với đặc điểm rất dễ cháy nổ. Do đó, định kỳ, Công ty phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức đào tạo kỹ năng và cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cho người lao động làm việc tại Công ty.

Trung tá Nguyễn Xuân Tình – Đội phó Đội Công tác chữa cháy – Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị tham gia giảng dạy tại khóa huấn luyện

Với sự truyền đạt sâu sát về lý thuyết, kèm theo hình ảnh thực tiễn sinh động về công tác PCCC của các Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị và sự hăng say học tập của học viên, khóa huấn luyện đã hoàn thành đạt yêu cầu 100% về lý thuyết cũng như thực hành và được cán bộ tham gia giảng dạy đánh giá cao.

Qua đợt huấn luyện này là dịp để nâng cao ý thức, trách nhiệm PCCC của CBCNV Công ty Xăng dầu Quảng Trị. Đồng thời, đây cũng là dịp để người lao động trong Công ty rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra, chủ động hơn nữa trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ tại nơi làm việc bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng của người lao động, tài sản của doanh nghiệp và của Nhà nước.

Dưới đây là một số hình ảnh về khóa huấn luyện PCCC của Công ty Xăng dầu Quảng Trị

Nguồn:  Đỗ Văn Hoàng  -  Phó Trưởng phòng QLKT
Petrolimex Quảng Trị